Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm những gì để khắc phục

tháng 5 08, 2017

Xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

Xét 1 cách tổng thể, đầu mũi lớn, cánh mũi dày khiến cho khuôn mặt của nhiều người trở nên kém xinh, gương mặt trở nên khía cạnh, mất cân đối khiến bạn trở nên thiếu tự tin. Ngoài ra , theo quan điểm về nhân tướng học còn ảnh hưởng rất cao đến đường công danh tình duyên. Với đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm như thế nào để khắc phục? nội dung bài viết sau đây sẽ là một nhắc nhở giúp cho bạn đưa ra giải pháp khắc phục and sở hữu cái mũi cao đẹp, nhỏ gọn như ý muốn.

xem thêm: thu gọn đầu mũi chỗ nào đẹp

dau-mui-to-canh-mui-day

Gía sửa mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P?

dau-mui-to-canh-mui-day

Đầu mũi to và cánh mũi dày là khuyết điểm thường hay gặp ở người Châu Á. cũng chính vì điều ấy, có không ít người luôn đâu đầu và câu hỏi không biết đầu mũi to và cánh mũi dày phải làm thế nào để khắc phục được khuyết điểm đó.

hiện tại, với sự phát triển của ngành công nghiệp giải phẫu thẩm mỹ và làm đẹp bây giờ thì điều này trở nên rất đơn giản, chỉ còn 1 ca giải phẫu thì đa số vấn đề của người dùng đều được giải quyết và xử lý rất đơn giản. Để cải thiện tình trạng đầu mũi to những bác sĩ sẽ tiến hành cách xử lý, bóc tách hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào căn nguyên làm đầu mũi lớn, giúp bạn sở hữu đầu mũi nhỏ và gọn, hợp với dáng mũi and đường nét của khuôn mặt. quy trình thực hiện nhẹ nhàng, ko đau, không để lại sẹo and không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với cánh mũi dày và rộng, bây chừ, có hai cách chính giúp cải thiện tình hình này là thu gọn cánh mũi từ bên phía trong and cắt cánh mũi từ đường rạch phía bên ngoài. Tuỳ vào nhu cầu của từng người nhưng B.Sĩ sẽ lựa chọn phương pháp giải phẫu phù hợp nhất. mà nếu bạn có nhu cầu kết quả sau phẫu thuật của chính bản thân mình đc đảm bảo, cái mũi sau phẫu thuật trở nên đẹp như mong muốn & trông đẹp tự nhiên hài hòa, thì bạn phải lựa chọn thẩm mỹ viện TMV VIP cho bản thân mình.

dau-mui-to-canh-mui-day
cái mũi của bạn sẽ trở nên đẹp kết hợp and thu hút

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, trước lúc tiến hành cắt cánh mũi B.Sĩ sẽ thăm khám rõ ràng thực trạng mũi của bạn để đưa ra giải pháp cách xử lý hợp lý nhằm mục đích mang đến cho khách hàng thành quả thẩm mỹ nổi trội.

dau-mui-to-canh-mui-day
đội ngũ y B.Sĩ đang giải phẫu tại V.I.P

Với hai phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi and cắt cánh mũi đều có ưu điểm là thời kì phẫu thuật nhanh chóng, bảo đảm, ko để lại sẹo & để lộ vết tích thẩm mỹ.

  • cách thu gọn cánh mũi từ phía bên trong hay còn được gọi là cách cuộn cánh mũi. Ưu thế của phương pháp này là không để lại sẹo vì B.Sĩ sẽ tạo nên một đường rạch bé dại ở bên trong sau đó khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên phía trong and sử dụng chỉ khâu bóp hai bên cánh mũi. phương pháp này cũng có thể có yếu điểm là chỉ kéo đc phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở phía bên ngoài ko được thu hẹp.

dau-mui-to-canh-mui-day
cách thu gọn cánh mũi

  • Với cách cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo nên một đường rạch nhỏ tuổi phần tiếp giáp giữa cánh mũi and má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi & da phía ngoài sau đó khéo léo khâu lại bên trong đường rãnh mũi nên phần đông sẽ không còn để lại sẹo.

dau-mui-to-canh-mui-day
phương pháp cắt cánh mũi

Tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, nếu khách hàng đang câu hỏi chưa biết xử lý những vấn đề về khuyết điểm chiếc mũi của chính bản thân mình, thì hãy đừng xong ngại nhưng tới với V.I.P, những bác sĩ and đội ngũ tham vấn của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của khách hàng kỹ lưỡng và tìm ra các phương pháp hợp lý and đáng tin cậy đối với khách hàng. ngoài ra phương pháp trên thì với các khuyết điểm khác bên trên cái mũi như đầu mũi to, mũi sau nâng bị bóng đỏ, lộ sống thì tại V.I.P luôn luôn có các phương pháp hiện đại để khắc phục các tình hình đó như cách thu gọn đầu mũi, chỉnh sữa mũi hỏng


dau-mui-to-canh-mui-day

dau-mui-to-canh-mui-day
kết quả phẫu thuật có thể không giống nhau tùy từng từng trường hợp & cơ địa của mỗi người. Kính mong những khách hàng tham khảo Hình ảnh giải phẫu trên website của V.I.P.

dau-mui-to-canh-mui-day

Khắc phục tình hình đầu mũi to, cánh mũi dày, khi tới với thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, bạn sẽ được đội ngũ y B.Sĩ bài bản, có lâu năm khả năng trong nghề thăm khám tham vấn, cũng như các bác sĩ thực hiện 1 cách kĩ càng và chyên nghiệp nhất, bạn hãy yên tâm về cái mũi sau giải phẫu sẽ trở nên đẹp như ý định nhờ vào con đôi mắt thẩm mỹ và làm đẹp tinh tế and thông thạo kĩ càng về cấu tạo mũi của rất nhiều B.Sĩ tại V.I.P

Để biết thêm thông tin cụ thể về “Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm như thế nào để khắc phục?”, những bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại cảm ứng 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn online để đc tư vấn miễn phí hay để lại số điện thoại vào khuông bên dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp trả lời toàn bộ thắc mắc của bạn.

tham my vien vip

nâng mũi hàn quc đâu đp

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »