phẫu thuật nâng mũi Filler ko giải phẫu

tháng 5 08, 2017
    Filler ko có chức năng dịch rời từ chỗ này sang trọng chỗ khác nên lúc tiêm vào da sẽ cho kết quả chính. do đó mũi sẽ giữ đc độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, hài hòa, cân đối với gương mặt, không để lại biến chứng, tránh bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay gặp chấn thương. Mũi tiêm dùng làm đưa filler vào mũi vô cùng bé nên ko để lại sẹo. Chỉ sau đó 1 lần thực hiện dai dẳng một số phút, bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao, thẳng đẹp. Hiệu quả duy trì từ 6 đến 18 tháng tùy loại filler.
  • Tiêm filler không chảy máu, sưng đau nên bạn không mất thời gian nghĩ dưỡng tại nhà.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 10 phút, các bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp như ý định, kết hợp với khuôn mặt.
đáng tin cậy tuyệt đối: Chất làm đầy Filler có bộ phận chủ yếu là axit hyaluronic với 98% nước muối tâm sinh lý. đây là chất độn có độ thích hợp không hề nhỏ với thể chất, do đó chúng rất an toàn & không gây phản ứng phụ.

mô tả dịch vụ

  • phẫu thuật nâng mũi không cần phẫu thuật bằng filler là phương pháp tiêm trực tiếp 1 chất lỏng đậm đặc vào các vị trí muốn cải thiện như sống mũi, chóp mũi…
  • khi đc tiêm vào da, filler tức thì đổ đầy thể tích mô ở vị trí đó, giúp mũi đầy hơn, cao hơn và có dáng vẻ như yêu cầu.
  • Trong bộ phận của filler đã chứa sẵn chất dinh dưỡng lidocain gây tê tổng thể đem đến cảm giác điều tr dễ chịu và thoải mái hơn
  • Filler có hiệu quả giúp nâng cấp sống mũi, đầu mũi, xóa khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy, chỉnh đầu mũi bé, nhọn đc tròn trịa hơn, cân đối & thon thả hơn.
  • Có nhiều hình thức filler nhưng Restylane, Aquamid & Juvederm là những chất dinh dưỡng làm đầy tốt nhất và rất được ưa chuộng bên trên thị phần bây giờ.

THỜI GIAN trị liệu

chỉ còn 15-20 phút phút thực hiện bạn đã có ngay dáng mũi đẹp mà không lo sưng bầm hoặc bất kể biến chứng nào.

Bước 1: tham mưu và thăm khám tổng hợp

Bước 2: thoa kem gây tê

Bước 3: Tiến hành tiêm Filler

Bước 4: Hoàn thiện dáng mũi

điểm mạnh

Sau 10 phút ngắn ngủi, Filler nhanh lẹ tạo dáng vẻ mũi như yêu cầu mà hoàn toàn không để lại dấu vết phẫu thuật hay vết sưng bầm tím nào.

Hoàn thiện dáng mũi thấp cho mỗi cá thể với tỷ trọng kết hợp.

thiết kế cái mũi với độ cao và góc nhìn phù hợp với từng cá thể.

Cải thiện chiếc mũi ko đối xứng, mũi cong hiệu quả.

mức giá

Tên dịch vụ mức giá
chỉnh sửa mũi bằng Filler Từ 9.000.000 - 15.000.000/1CC

giá tiền sửa mũi tùy theo thực trạng mũi của từng người

nâng mũi filler giá bao nhiêu

V.I.P - chuyên khoa thẩm mỹ và làm đẹp MŨI THEO technology HÀN QUỐC

nâng mũi bằng cách tiêm Filler được không ít thẩm mỹ và làm đẹp viện áp dụng, mặc dù không hẳn ngẫu nhiên trung tâm thẩm mỹ và làm đẹp nào cũng tương tự bác sĩ nào cũng cho được thành quả sửa mũi đẹp như dự định.

bởi chỉ cần một tẹo sai sót nhỏ như: đo lường liều các chất làm đầy không khớp lý, thao tác địa điểm ko đúng địa điểm, cái mũi của chúng ta có thể rớt vào trạng thái lồi lõm siêu kém xinh.

tới với V.I.P, bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều sự khác nhau, thành quả chiếc mũi sau khi tiêm không chỉ có tự nhiên nhưng mà còn an toàn vì hàng ngũ y B.Sĩ xuất sắc.

Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P tự hào với hàng ngũ Chuyên Viên phẫu thuật & điều dưỡng bài bản, có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca giải phẫu thành công. trên đây được xem là nhân tố giữ vai trò cốt yếu trong công cuộc hoàn thiện nhan sắc của bạn.

V.I.P khẳng định đưa tới hiểu quả cao

- quy trình đc thực hiện theo quá trình chuẩn technology Hàn Quốc

- Thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ xuất sắc với tay nghề trình độ chuyên môn cao & nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

- luôn luôn thứ rất đầy đủ khối hệ thống máy móc, trang thiết bị, phòng giải phẫu hiện đại, hiện đại nhất

- được thực hiện nhanh chóng, an toàn

- thành quả chỉnh sửa mũi sau giải phẫu đẹp tuyệt vời, như ý

- Sau giải phẫu ko để lại biến chứng hay sẹo gây mất thẩm mỹ và làm đẹp

- chất lượng đáp ứng tối ưu, kết quả phẫu thuật nâng mũi duy trì vĩnh viễn, ổn định

vien tham my vip

để ý: thành quả phẫu thuật phụ thuộc vào thực trạng cơ địa mỗi cá nhân.

Để đc tham vấn trực tiếp vui lòng gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tham vấn online hoặc để lại số điện thoại thông minh vào khung dưới.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »