Tiêm nâng mũi Filler có hại không?

tháng 5 14, 2017

Bên cạnh thắc mắc nâng mũi filler giá bao nhiêu thì tiêm nâng mũi filler được bao lâu phụ thuộc vào những yếu tố nào là một vấn đề quan tâm phổ biến của khách hàng khi tìm đến dịch vụ thẩm mỹ này. Vậy thời gian duy trì kết quả nâng mũi filler phụ thuộc vào yếu tố nào?

Tình trạng cơ địa của từng khách hàng

Các loại Filler được nhập khẩu từ Mỹ bên cạnh sự tương đồng về thành phần cấu tạo thì mỗi loại Filler sẽ có sự khác biệt về thời gian lưu trữ trong cơ thể. Thông thường, thời gian duy trì là 6 tháng đến 3 năm, tuy nhiên tùy cơ địa của khách hàng thời gian hấp thụ có thể khác nhau, dài hơn hoặc ngắn hơn. Tuy nhiên, để vừa có được kết quả nâng mũi đẹp và an toàn cho cơ thể bạn nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện.

tiem-mui-filler-co-hai-khong
Quy trình nâng mũi Filler được thực hiện theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc

Địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nâng mũi bằng filler

Hãy chắc chắn rằng trước khi thực hiện tiêm mũi Filler bạn đã có tìm hiểu và xác định được đó là địa chỉ uy tín, chất lượng và được cấp giấy phép hoạt động.

Bác sĩ thực hiện phải có bằng cấp, chứng chỉ, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Đồng thời, Filler phải được nhập khẩu chính hãng đã qua kiểm định của FDA Hoa Kỳ về an toàn, chất lượng.

Phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc sau khi thẩm mỹ

Để kết quả tiêm nâng mũi Filler duy trì lâu dài và ổn định thì bạn phải chăm sóc mũi đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ. Tránh để mũi bị tác động hoặc va chạm mạnh thời gian đầu khi tiêm, lúc mũi chưa được định hình vững chắc.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »