Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm sao để khắc phục

tháng 5 08, 2017

Xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

Xét 1 cách tổng thể và toàn diện, đầu mũi lớn, cánh mũi dày khiến khuôn mặt của nhiều người trở nên kém xinh, khuôn mặt trở nên khía cạnh, mất cân đối khiến bạn trở nên thiếu thoải mái tự tin. Ngoài ra , theo khái niệm về nhân tướng học còn tác động không nhỏ tới đường công danh tình duyên. Với đầu mũi to, cánh mũi dày phải làm sao để khắc phục? bài viết sau đây sẽ là 1 nhắc nhở giúp đỡ bạn tìm ra giải pháp khắc phục & sở hữu cái mũi cao đẹp, thon gọn như ý định.

xem thêm: thu gọn đầu mũi chỗ nào đẹp

dau-mui-to-canh-mui-day

Gía phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P?

dau-mui-to-canh-mui-day

Đầu mũi lớn và cánh mũi dày là khuyết điểm thường hay gặp ở người Châu Á. cũng chính vì điều này, có rất đông người luôn đâu đầu & thắc mắc chưa chắc chắn đầu mũi lớn and cánh mũi dày phải làm thế nào để khắc phục được khuyết đặc điểm đó.

hiện tại, với sự phát triển của ngành công nghiệp giải phẫu thẩm mỹ hiện giờ thì điều ấy trở nên đơn giản hơn nhiều, chỉ với một ca giải phẫu thì toàn bộ vấn đề của quý khách đều đc giải quyết và xử lý rất đơn giản. Để cải thiện tình trạng đầu mũi to những bác sĩ sẽ tiến hành cách xử trí, tách bóc hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên nhân làm đầu mũi to, khiến cho bạn sở hữu đầu mũi nhỏ gọn, phù hợp với dáng mũi and đường nét của khuôn mặt. quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo và không mất thời kì nghỉ ngơi.

Với cánh mũi dày & rộng, bây giờ, có 2 phương pháp chính giúp cải thiện thực trạng này là thu gọn cánh mũi từ bên trong & cắt cánh mũi từ đường rạch bên phía ngoài. Tuỳ vào nhu cầu của từng người nhưng B.Sĩ sẽ lựa chọn cách phẫu thuật hợp lý nhất. nhưng nếu bạn muốn thành quả sau giải phẫu của mình đc đảm bảo an toàn, cái mũi sau giải phẫu trở nên đẹp như ý và trông tự nhiên kết hợp, thì bạn cần phải lựa chọn thẩm mỹ viện Thẩm mỹ quốc tế VIP cho mình.

dau-mui-to-canh-mui-day
chiếc mũi của bạn sẽ trở nên đẹp hài hòa and lôi cuốn

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, trước khi tiến hành cắt cánh mũi B.Sĩ sẽ thăm khám rõ ràng thực trạng mũi của khách hàng để tìm ra biện pháp xử lý phù hợp nhằm mục đích mang lại cho bạn thành quả thẩm mỹ nổi trội.

dau-mui-to-canh-mui-day
đội ngũ y B.Sĩ đang phẫu thuật tại V.I.P

Với 2 phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi và cắt cánh mũi đều có ưu thế là thời gian phẫu thuật nhanh chóng, bảo đảm, ko để lại sẹo & để lộ vết tích thẩm mỹ và làm đẹp.

  • cách thu gọn cánh mũi từ phía bên trong hay có cách gọi khác là cách cuộn cánh mũi. Điểm mạnh của phương pháp này là ko để lại sẹo bởi vì B.Sĩ sẽ tạo nên 1 đường rạch bé dại ở bên trong tiếp đến khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên phía trong and dùng chỉ khâu bóp 2 bên cánh mũi. cách này cũng có thể có yếu điểm là chỉ kéo được phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở phía bên ngoài không được thu hẹp.

dau-mui-to-canh-mui-day
cách thu gọn cánh mũi

  • Với cách cắt cánh mũi, B.Sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ phần tiếp giáp giữa cánh mũi and má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi và da vùng bên ngoài kế tiếp khéo léo khâu lại bên phía trong đường rãnh mũi nên hầu như sẽ không để lại sẹo.

dau-mui-to-canh-mui-day
phương pháp cắt cánh mũi

Tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, nếu bạn đang câu hỏi không biết giải quyết những vđ về khuyết điểm chiếc mũi của bản thân mình, thì hãy đừng dứt ngại mà đến với V.I.P, các B.Sĩ và hàng ngũ tham vấn của chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của bạn cẩn thận & đưa ra những phương pháp hợp lý and đáng tin cậy đối với quý khách. ngoài những phương pháp trên thì với các khuyết điểm khác trên cái mũi như đầu mũi to, mũi sau nâng bị bóng đỏ, lộ sống thì tại V.I.P luôn có các cách hiện đại để khắc phục những tình hình đó như cách thu gọn đầu mũi, chỉnh sữa mũi hỏng


dau-mui-to-canh-mui-day

dau-mui-to-canh-mui-day
thành quả giải phẫu có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp và cơ địa của mọi người. Kính mong những quý khách hàng tham khảo Hình ảnh giải phẫu trên trang web của V.I.P.

dau-mui-to-canh-mui-day

Khắc phục tình trạng đầu mũi to, cánh mũi dày, khi tới với thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ bài bản, có lâu năm khả năng trong nghề thăm khám tham vấn, cũng tương tự các B.Sĩ thực hiện một cách kĩ càng and chyên nghiệp nhất, các bạn hãy yên tâm về cái mũi sau phẫu thuật sẽ trở nên đẹp như ý định phụ thuộc vào con đôi mắt thẩm mỹ tinh tế and thông thạo tỉ mỉ về cấu trúc mũi của những bác sĩ tại V.I.P

Để hiểu biết thêm thông báo cụ thể về “Đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm như thế nào để khắc phục?”, các bạn cũng có thể contact với chúng tôi qua số Smartphone 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tuyến để được tham vấn không tính tiền hay để lại số điện thoại cảm ứng thông minh vào khung dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp giải đáp hầu hết câu hỏi của khách hàng.

vien tham my vip

thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »