Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp and an toàn?

tháng 5 04, 2017
Hỏi: Chào bác sĩ, em đc biết bây giờ phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân hiện đang rất được quan tâm và đem đến hiệu quả cao, đáng tin cậy hơn phương pháp nâng mũi truyền thống. Em đang định dùng dịch vụ mà chúng ta đang đề cập, nên B.Sĩ cho em biết nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp & an toàn thưa bác bỏ sĩ? (Tài Yên- Cao Bằng)

Xem thêm:


nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan
chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân chỗ nào đẹp & an toàn?

nâng mũi S-line Hàn quốc bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan

Trả lời:

Thân chào bạn Yên!

Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi, trong tương lai tôi xin phép đc trả lời câu hỏi của bạn yên như sau

Thế nào là chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân?

phẫu thuật nâng mũi bằng sụn theo phương pháp truyền thống chỉ là phương thức đặt mảnh sụn nhân tạo silicon vào mũi với mục đích để nâng cao sống mũi lên. mặc dù, phương pháp này sớm có tương đối nhiều khuyết điểm sau một thời gian phẫu thuật nâng mũi như xuất hiện một trong những biến chứng như mũi bị bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ and ngắn…

có thể bạn quan tâm: nâng mũi filler giá bao nhiêu

hiện tại, với cách thức sửa bằng sụn tự thân với tương đối nhiều ưu điểm nhấn hơn sẽ hỗ trợ cho chị em đạt được dáng mũi nhu cầu nhưng không phải lo ngại tới những khuyết điểm nhưng mà phương thức cổ xưa gây ra. sửa mũi bằng sụn tự thân là lấy chính sụn bên trên cơ thể của bản thân để tạo vẻ mũi, đấy là 1 cách thức đáng tin cậy, mũi không bị bóng đỏ, sưng hay để lộ vật liệu sụn.

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan
mô hình sửa mũi bằng sụn

phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân nơi đâu đẹp & an toàn?

chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân là cách thức technology cao, tiến bộ nhất & đang siêu được đa số chúng ta yêu thích. cách thức nâng mũi này yêu cầu các B.Sĩ phải có trình độ chuyên môn trình độ cao, mắt thẩm mỹ và làm đẹp giỏi cũng giống như đã có nhiều năm thời gian làm việc trong nghề.

tới với thẩm mỹ Quốc tế V.I.P các bạn sẽ đc hàng ngũ y B.Sĩ có nhiều năm khả năng trong nghề trực tiếp tư vấn thăm khám, and chọn cho khách hàng cách thức tương thích nhất để chỉnh sửa mũi.

bây chừ có nhì phương pháp sửa mũi đó là:

  • chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân & sụn nhân tạo: sử dụng sụn nhân tạo chất lượng cao lưu hành lâu dài hơn đặt vào 2/3 thân mũi & 1/3 phần đầu mũi sót lại được ghép sụn tự thân, đc áp dung với những người có da mũi đủ dày.
  • sử dụng sụn tự thân: Với tình huống da mũi bạn quá mỏng dùng sụn tự thân câu kết với sụn sinh học để chỉnh sửa mũi là phương pháp không an toàn. và lựa chọn cách thức sửa mũi bằng sụn tự thân 100% là an toàn nhất với bạn, sửa chữa luôn luôn cả phần của sụn sinh học ở sống mũi.

ra quyết định việc sửa mũi theo phương pháp nào phải đc sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ và làm đẹp và lựa chọn cho khách hàng 1 cách thức sửa mũi an toàn, thẩm mỹ và làm đẹp cho bạn.

phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân tại V.I.P - Ưu điểm nổi bật mang lại vẻ đẹp cho bạn

sửa mũi bằng sụn tự thân mang đến dáng mũi cao thon, hài hòa như mong muốn

  • chỉnh sửa mũi sụn tự thân giúp dáng mũi cong nhẹ hình chữ S đẹp tự nhiên, hoàn chỉnh.
  • Xương mũi lớn bè được xử trí thon gọn nhờ technology nâng mũi S line Hàn Quốc.
  • Sống mũi nâng cao Xác Suất hài hòa gương mặt, bám dính chắc vào xương mũi giảm thiểu di lệch tối đa.
  • Mảnh sụn tự thân ghép rất chắc chắn, có chức năng chống nhiễm trùng & hòa nhập vào mũi.
  • tránh bị di lệch khi va vấp, khỏi bị tiêu theo thời gian, cánh mũi đc thu gọn cho kết hợp tổng thể mũi..
  • Mũi sau khoản thời gian nâng có độ thanh mảnh ở thân mũi, nét quyến rũ, tự nhiên ở đầu mũi.
  • Đầu mũi bao bọc bằng sụn tự thân như một lớp đệm nâng đỡ sụn sóng mũi và bảo quản hoàn hảo cho đầu mũi, lỗ mũi dáng hạt chanh chuẩn mức.

sửa mũi bằng sụn tự thân được thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn

Bước 1: support & thăm khám tổng hợp

Bước 2: design, đo vẽ dáng mũi cần chỉnh sửa

Bước 3: Gây tê

Bước 4: Tiến hành lấy sụn tự thân

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Bước 6: Tái khám theo yêu cầu của B.Sĩ

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan

/nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan
thành quả phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân có thể không giống nhau tùy từng từng tình huống & cơ địa của mỗi người. Kính mong các quý khách hàng xem thêm Ảnh phẫu thuật bên trên website của V.I.P.

nâng mũi bằng sụn đáng tin cậy ko biến chứng, không để lại sẹo

khoa học phẫu thuật nâng mũi đc thực hiện bên phía trong khoang mũi, vì thế sẽ không để lại sẹo hay vết tích cho biết có sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ và làm đẹp. Với vật liệu sụn tự thân có độ thích hợp tuyệt đối với khung người, sụn nhân tạo định hình được được kiểm nghiệm kĩ lưỡng nên cản được biến chứng có thể xảy ra.

nâng mũi bằng sụn tự thân đc thực hiện bởi vì đội ngũ y B.Sĩ giỏi & chuyên nghiệp

cách thức phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân đc chị em phụ nữ chọn lựa nhiều, là bí quyết giúp cho chiếc mũi thấp, to bè trở nên nhỏ và gọn and phù hợp. Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp tiểu phẫu khá phức hợp, hưởng thụ tay nghề cao cùng sự kĩ càng khôn khéo của B.Sĩ thực hiện. chính vì thế quý khách hàng nên Để ý đến, chọn lựa Địa chỉ nâng mũi uy tín và chất lượng cho chính mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

tới với thẩm mỹ V.I.P bạn sẽ an tâm về đội ngũ y bác sĩ, các B.Sĩ tại V.I.P đều được huấn luyện tại các trường đào tạo thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín. những bác sĩ có lâu năm khả năng trong nghề, lành nghề cùng theo với con đôi mắt thẩm mỹ và làm đẹp tốt, sẽ hỗ trợ cái mũi của bạn trở nên đẹp hơn với mức Giá nâng mũi bằng sụn hợp lý nhất.

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan
hàng ngũ y B.Sĩ chuyên nghiệp

chỉnh sửa mũi bọc sụn là như thế nào thưa bác bỏ sĩ?

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan

Để hiểu thêm thông báo chi tiết về “chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân nơi đâu đẹp & đáng tin cậy” cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn online hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ ngay tức thì gọi lại and giải đáp mọi khúc mắc cho khách hàng.

xem thêm: thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »