Nâng mũi bằng sụn tự thân ở chỗ nào đẹp và an toàn?

tháng 5 04, 2017
Hỏi: Chào B.Sĩ, em đc biết bây chừ phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân hiện đang được ưa chuộng và mang lại lợi nhuận cao, đáng tin cậy hơn cách thức nâng mũi truyền thống. Em đang định lạm dụng dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập, nên B.Sĩ cho em biết nâng mũi bằng sụn tự thân nơi đâu đẹp và an toàn thưa bác bỏ sĩ? (Tài Yên- Cao Bằng)

Xem thêm:


nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan
sửa mũi bằng sụn tự thân ở chỗ nào đẹp và an toàn?

nâng mũi S-line Hàn quốc bao nhiêu tiền thưa bác sĩ?

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan

Trả lời:

Thân chào bạn Yên!

Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi, về sau tôi xin phép được trả lời thắc mắc của bạn im như sau

Thế nào là chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân?

nâng mũi bằng sụn theo cách cổ xưa chỉ là cách thức đặt mảnh sụn nhân tạo silicon vào mũi với mục tiêu để nâng cấp sống mũi lên. Tuy nhiên, cách thức này sớm có khá nhiều khuyết điểm sau một lát nâng mũi như xuất hiện một số biến đổi như mũi bị bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn…

có thể bạn quan tâm: nâng mũi filler giá bao nhiêu

ngày nay, với phương thức sửa bằng sụn tự thân với khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn sẽ hỗ trợ cho chị em đạt được dáng mũi mong muốn nhưng mà không lo ngại tới các khuyết điểm nhưng cách thức cổ xưa gây ra. phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân là lấy chính sụn bên trên khung người của bản thân mình để tạo dáng mũi, đó là 1 cách thức đáng tin cậy, mũi khỏi bị bóng đỏ, sưng hay để lộ chất liệu sụn.

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan
Quy mô nâng mũi bằng sụn

chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân chỗ nào đẹp and an toàn?

nâng mũi bằng sụn tự thân là phương thức công nghệ cao, tiến bộ nhất & đang rất được nhiều người yêu thích. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi này hưởng thụ những bác sĩ phải có tay nghề trình độ cao, đôi mắt thẩm mỹ và làm đẹp tốt tương tự như đã có nhiều năm thời gian làm việc trong nghề.

đến với thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P bạn sẽ đc đội ngũ y bác sĩ có lâu năm khả năng trong nghề trực tiếp tư vấn thăm khám, and chọn cho khách hàng phương pháp thích hợp nhất để phẫu thuật nâng mũi.

bây giờ có nhì cách thức sửa mũi đó là:

  • sửa mũi bằng sụn tự thân và sụn nhân tạo: dùng sụn sinh học chất lượng cao lưu hành dài lâu đặt vào 2/3 thân mũi & 1/3 phần đầu mũi sót lại được ghép sụn tự thân, đc áp dung với người có da mũi đủ dày.
  • dùng sụn tự thân: Với tình huống da mũi bạn quá mỏng mảnh sử dụng sụn tự thân cấu kết với sụn nhân tạo để nâng mũi là phương pháp không an toàn. & lựa chọn phương thức nâng mũi bằng sụn tự thân 100% là đáng tin cậy nhất với bạn, thay thế luôn cả phần của sụn nhân tạo ở sống mũi.

ra quyết định việc sửa mũi theo cách thức nào phải được sự thăm khám của B.Sĩ chuyên nghành thẩm mỹ & lựa chọn cho bạn một cách thức sửa mũi an toàn, thẩm mỹ cho bạn.

sửa mũi bằng sụn tự thân tại V.I.P - Ưu điểm vượt trội mang đến vẻ đẹp cho bạn

phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân mang đến dáng mũi cao thon, hài hòa như mong muốn

  • sửa mũi sụn tự thân giúp dáng mũi cong nhẹ hình chữ S đẹp tự nhiên, hoàn hảo.
  • Xương mũi to bè được cách xử trí nhỏ và gọn nhờ technology sửa mũi S line Hàn Quốc.
  • Sống mũi nâng cao Tỷ Lệ kết hợp gương mặt, bám dính chắc vào xương mũi giảm thiểu di lệch tối đa.
  • Mảnh sụn tự thân ghép rất bền bỉ, có công dụng chống nhiễm trùng và hòa nhập vào mũi.
  • khỏi bị di lệch khi va chạm, không bị tiêu theo thời gian, cánh mũi đc thu gọn cho kết hợp toàn thể mũi..
  • Mũi sau khoản thời gian nâng có độ thanh mảnh ở thân mũi, nét mềm mại, đẹp tự nhiên ở đầu mũi.
  • Đầu mũi bao bọc bằng sụn tự thân như 1 lớp đệm nâng đỡ sụn sóng mũi và bảo vệ hoàn chỉnh cho đầu mũi, lỗ mũi dáng hạt chanh tiêu chuẩn.

chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân đc thực hiện theo quá trình chuẩn Hàn

Bước 1: support & thăm khám tổng hợp

Bước 2: design, đo vẽ dáng mũi cần chỉnh sửa

Bước 3: Gây tê

Bước 4: Tiến hành lấy sụn tự thân

Bước 4: Thực hiện nâng mũi

Bước 6: Tái khám theo đòi hỏi của B.Sĩ

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan

/nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan
kết quả nâng mũi bằng sụn tự thân có thể không giống nhau tùy theo từng trường hợp & cơ địa của mọi người. Kính mong các quý khách tham khảo Hình ảnh giải phẫu bên trên website của V.I.P.

chỉnh sửa mũi bằng sụn an toàn không biến chứng, ko để lại sẹo

công nghệ chỉnh sửa mũi được thực hiện bên phía trong lồng mũi, vì thế sẽ không để lại sẹo hay dấu tích cho biết có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Với vật liệu sụn tự thân có độ phù hợp hoàn hảo với khung hình, sụn nhân tạo định hình được được kiểm tra kĩ lưỡng nên hạn chế được biến đổi có thể xảy ra.

phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân được thực hiện vì đội ngũ y B.Sĩ xuất sắc & bài bản

phương thức phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân đc chị em nữ giới lựa chọn nhiều, là phương pháp giúp cho cái mũi thấp, to bè trở thành nhỏ và gọn & cân xứng. Chỉnh sửa mũi bằng sụn tự thân là cách thức tiểu phẫu tương đối phức tạp, yêu cầu tay nghề cao cùng sự kĩ càng khéo léo của B.Sĩ thực hiện. Chính vì như thế quý khách nên Để ý đến, chọn lựa Địa chỉ chỉnh sửa mũi uy tín and quality cho mình để đạt đc hiệu quả nhất.

tới với thẩm mỹ V.I.P bạn sẽ bình tĩnh về hàng ngũ y B.Sĩ, các B.Sĩ tại V.I.P đều đc huấn luyện tại các trường đào tạo thẩm mỹ và làm đẹp nhiều người biết đến, uy tín. các bác sĩ có nhiều năm thời gian làm việc trong nghề, tay nghề cao cùng theo với con mắt thẩm mỹ tốt, sẽ hỗ trợ cái mũi của khách hàng trở nên đẹp hơn với mức Chi phí nâng mũi bằng sụn hài hòa nhất.

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan
đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp hóa

nâng mũi bọc sụn là như thế nào thưa chưng sĩ?

nang-mui-bang-sun-tu-than-o-dau-dep-va-an-toan

Để hiểu biết thêm thông tin chi tiết về “nâng mũi bằng sụn tự thân nơi đâu đẹp và đáng tin cậy” tương tự như các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp khác, chúng ta có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào support trực tuyến hoặc để lại số điện thoại cảm ứng vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ tức khắc gọi lại and giải đáp đa số khúc mắc cho bạn.

xem thêm: vien tham my quoc te vip

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »