Thẩm mỹ viện quốc tế V.I.P có tốt không?

tháng 5 14, 2017
Ngành làm đẹp nói chung và phẫu thuật thẩm mỹ nói riêng ngày càng phát triển nhanh. Đặc biệt, xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ theo phong cách Hàn Quốc ngày một phổ biến ở Việt Nam. Để có được kết quả phẫu thuật như ý thì tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là yếu tố quan trọng hàng đầu. Thời gian gần đâu, Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Vậy sự thật thẩm mỹ viện Quốc tế V.I.P có tốt không?
Viện thẩm mỹ quốc tế V.I.P có tốt không? Có phải là địa chỉ uy tín tại Tp.HCM không?

Nếu bạn đang thắc mắc thẩm mỹ viện V.I.P có tốt không? Và có đáp ứng được các tiêu chí của một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng không hãy dựa vào những ưu điểm vượt trội sau:

  • V.I.P quy tụ đông đảo đội ngũ Y, bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ V.I.P là những người đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, học tập và cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất, hiện đại nhất

tham-my-vien-quoc-te-vip-co-tot-khong
Mỗi ca phẫu thuật thẩm mỹ tại V.I.P đều được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu

Nhận thức rõ sứ mệnh làm đẹp của mình, đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ quốc tế VIP luôn đặt yếu tố an toàn và thẩm mỹ cho khách hàng lên hàng đầu.

Với sự tận tâm trong nghề cùng mắt thẩm mỹ tinh tế, bác sĩ V.I.P đã nổ lực hết mình trong sự nghiệp kiến tạo vẻ đẹp, thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật đem đến cho khách hàng sự hài lòng, giúp họ xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

  • Thực hiện quy trình thẩm mỹ khép kín, an toàn theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc
  • Sự an toàn và lợi ích của khách hàng luôn được thẩm mỹ viện quốc tế VIP đặt lên hàng đầu. Để thực hiện được điều này, tại VIP, quy trình thẩm mỹ được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.

    tham-my-vien-quoc-te-vip-co-tot-khong
    Khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám trước khi thực hiện thẩm mỹ

    Trước khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng sẽ được chuyên gia tư vấn và thăm khám miễn phí để biết được tình trạng của khách hàng và lựa chọn phương pháp thẩm mỹ tốt nhất.

    Bên cạnh đó, với hệ thống vệ sinh diệt khuẩn, phòng phẫu thuật, phòng điều trị được khử trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế cùng trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại sẽ đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo như mong đợi và rất an toàn.

    • Thẩm mỹ viện uy tín đạt tiêu chuẩn Y khoa hiện đại

    Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P cam kết các ca phẫu thuật đều diễn ra với độ chính xác và an toàn cao, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như gây biến chứng về sau, đem đến cho khách hàng kết quả ưng ý nhất

    tham-my-vien-quoc-te-vip-co-tot-khong
    V.I.P luôn hỗ trợ đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại để hỗ trợ quá trình thẩm mỹ

    Tại VIP, luôn tổ chức tập huấn nội bộ hàng tuần để trau dồi kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ Y, bác sĩ cũng như các bộ phận hỗ trợ khác để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống.

    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành dài hạn
    • Đến với thẩm mỹ quốc tế VIP bạn sẽ luôn được quan tâm, chia sẻ những thắc mắc, lo lắng của bạn, giúp bạn có được tâm lý thoải mái, tự tin trên con đường chinh phục sắc đẹp của mình.

      Đặc biệt, để khẳng định chất lượng dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp, uy tín, luôn có các chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng. Đó là lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ chu đáo và bền vững mà VIP luôn hướng đến để đạt được một thẩm mỹ viện uy tín TP.HCM đạt chuẩn.

V.I.P luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mũi hiện đại, tiên tiến nhất

  • Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng sụn nhân tạo sinh học định hình dáng mũi đem đến chiếc mũi cao thon gọn chuẩn Hàn Quốc. Phương pháp này thường áp dụng cho những người có sẵn dáng mũi đẹp, thon gọn nhưng sống mũi hơi thấp.
  • Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc: Sử dụng có chọn lọc giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân lấy từ chính cơ thể khách hàng để bọc đâu mũi. Đem đến chiếc mũi đẹp tự nhiên, thon gọn và tránh được những biến chứng không mong muốn như bóng đỏ đầu mũi gây mất thẩm mỹ.
  • Nâng mũi S line Hàn Quốc: Sử dụng sụn tư thân để bọc bên ngoài lớp sụn sinh học định hình dáng mũi, đem đến chiếc mũi với đường cong S line mềm mại, tự nhiên. Không gây biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống, lệch sống mũi.
  • Nâng mũi không phẫu thuật: Tạo dáng mũi cao như ý bằng cách tiêm chất làm đầy (filler) vào và nắn định hình mũi sao cho phù hợp với gương mặt khách hàng. Phương pháp này thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau đớn và sở hữu dáng mũi đẹp chỉ trong thời gian ngắn.
  • Nếu bạn có những thắc mắc như nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu, nâng mũi filler giá bao nhiêu, chỉnh sửa mũi hỏng giá bao nhiêu...bạn có thể trực tiếp đến Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất.

    Đến V.I.P bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả sau khi thực hiện thẩm mỹ. Trong suốt thời gian hoạt động V.I.P luôn tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín được khách hàng tin tưởng và bình chọn.

    Kết quả khách hàng sau khi thẩm mỹ nâng mũi tại V.I.P:

    tham-my-vien-quoc-te-vip-co-tot-khong

    tham-my-vien-quoc-te-vip-co-tot-khong

    Lưu ý: Kết quả phẫu thuật tùy thuộc vào tình trạng cơ địa mỗi người

    Để được tư vấn trực tiếp vui lòng gọi đến số 08.6676.2777, nhấp vào tư vấn trực tiếp hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới

    từ khóa liên quan: tham my vien vip co tot khong

    vien tham my vip co tot khong

    Share this

    Related Posts

    Latest
    Previous
    Next Post »