Sửa mũi Hàn Quốc tại TMV VIP có tốt không?

tháng 5 08, 2017
Câu hỏi: Chào bác sĩ Viện thẩm mỹ và làm đẹp V.I.P. Em năm nay 20 tuổi, em đang có dự định đi chỉnh sửa mũi Hàn Quốc nhưng không biết sửa mũi Hàn Quốc có tốt không? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này không? Mong Bác Sỹ giải đáp giúp em. Cảm ơn bác bỏ sĩ! (Thu Cúc, Bình Dương)


Trả lời:

Bạn Thu Cúc thân mến!

Cảm ơn bạn đã gử i thắc mắc về cho phân mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P với câu hỏi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Có tác động gì đến sức đề kháng không? Chúng tôi xin đc giải đáp các câu hỏi của bạn như sau.

chỉnh sửa mũi Hàn Quốc là gì?

phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là tiểu phẫu giúp tăng lên sống mũi, khắc phục được tình trạng mũi thấp tẹt làm khuôn mặt mất đi sự cân đối. bí quyết này được các chuyên gia thẩm mỹ và làm đẹp xứ sở kim chi phân tích và vận dụng thành công nhằm khắc phục khuyết điểm mũi thấp mang đặc trưng của dân tộc mình.

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong
chỉnh sửa mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sinh học định hình để tăng lên sống mũi

sửa mũi Hàn Quốc dùng nhân tạo nhân tạo định hình, loại sụn chất lượng và đc sử dụng phổ cập nhất bây giờ để định hình & tăng lên sống mũi. Tạo hình dáng mũi cao từ trên đầu mũi tới gốc mũi, lỗ mũi thon gọn hình hạt chanh đẹp đẽ.

bí quyết này phù hợp với những người đã có sẵn dáng mũi thon gọn và chiều dài mũi cân đối với khuôn mặt mà sống mũi thiếu độ cao.

xem thêm: nâng mũi filler giá bao nhiêu

sửa mũi Hàn Quốc có có lợi không?

nâng mũi Hàn Quốc có có lợi không? sửa mũi Hàn Quốc là một trong cách nâng mũi được biết tới nhiều nhất, phương pháp này có tương đối nhiều cải tiến so vơi bí quyết chỉnh sửa mũi truyền thống cổ truyền như:

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong
quy trình nâng mũi đc thực hiện dùng đúng kỹ thuật Hàn Quốc

  • Sụn nhân tạo để phẫu thuật nâng mũi là sụn nhân tạo định hình được cấu tạo từ chất dẻo dai, dễ cắt gọt để tạo đc dáng mũi phù hơp. song song vật liệu này rất lành tính có độ tương xứng cao với cơ thể nên không gây dị ứng hay các biến chứng đáng tiếc.
  • cũng chính vì sụn mềm, dẻo nên sau khi sửa mũi có dạng hình quyến rũ và mềm mại, đẹp tự nhiên chứ ko thô cứng & thẳng đuột trông không thật.
  • đa số thao tác đc phía bên trong lồng mũi nên sau thời điểm giải phẫu không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.
  • giá tiền nâng mũi Hàn Quốc cũng phù hợp & hợp với nhiều đối tượng.
Có thể thấy, chỉnh sửa mũi Hàn Quốc là bí quyết thẩm mỹ và làm đẹp khá tốt và nhiều ưu điểm nhấn. vì vậy bí quyết này được nhiều quý khách hàng ưa chuộng & nhận định và đánh giá cao.

phẫu thuật nâng mũi Hàn QUốc ở chỗ nào đẹp & uy tín nhất TP.HCM?

nếu bạn chưa chắc chắn nâng mũi Hàn Quốc ở chỗ nào đẹp thì Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P là một Địa chỉ hoàn hảo để bạn tìm hiểu. phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại V.I.P có các ưu điểm nhấn sau:

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong
Tìm Nơi uy tín để sở hữu kết quả chỉnh sửa mũi đẹp & tin cậy

  • quy trình nâng mũi đc thực hiện dùng đúng kỹ thuật Hàn Quốc
  • chỉnh sửa mũi đc thực hiện vì những BS tốt, lâu lăm thời gian làm việc & mặt thẩm mỹ và làm đẹp tinh tế
  • luôn vũ trang rất đầy đủ hệ thống máy móc, trang dòng thiết bị, phòng giải phẫu hiện đại, tiến bộ nhất, đạt chuẩn của Bộ y tế
  • an toàn và đáng tin cậy, ko để lại sẹo, hồi phục nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi và điều dưỡng
  • thành quả thu gọn cánh mũi duy trì vĩnh viễn, ổn định
  • cam đoan quality đáp ứng và thời gian Bảo Hành tốt nhất có thể

thành quả quý khách sau khi nâng mũi Hàn Quốc tại V.I.P:

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong

Trong lộ trình vận động, V.I.P đã thực hiện thành công hàng ngàn ca sửa mũi Hàn Quốc đem lại sự ưng ý và tin tưởng cho bạn.

lưu ý: kết quả phẫu thuật tùy theo tình trạng cơ địa mọi cá nhân

Để được tư vấn trực tiếp vui lòng gọi tới số 08.6676.2888, nhấp vào tham mưu trực tiếp hoặc để lại số điện thoại cảm ứng vào khung bên dưới.

tham my vip

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »