Đầu mũi to, cánh mũi dày phải làm như thế nào để khắc phục

tháng 5 08, 2017

Xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

Xét một cách toàn diện và tổng thể, đầu mũi to, cánh mũi dày khiến gương mặt của nhiều người trở nên kém xinh, khuôn mặt trở nên khía cạnh, mất cân đối khiến cho bạn trở nên thiếu thỏa sức tự tin. Không dừng lại ở đó , theo quan niệm về nhân tướng học còn liên quan rất to lớn đến đường công danh tình duyên. Với đầu mũi lớn, cánh mũi dày phải làm sao để khắc phục? nội dung bài viết sau đây sẽ là 1 trong gợi ý giúp đỡ bạn tìm thấy phương pháp khắc phục và sở hữu cái mũi cao đẹp, thon gọn như ý định.

xem thêm: thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp

dau-mui-to-canh-mui-day

Gía phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P?

dau-mui-to-canh-mui-day

Đầu mũi lớn & cánh mũi dày là khuyết điểm thường hay gặp ở người Á Lục. chính vì điều đó, có không ít người luôn đâu đầu and câu hỏi chưa chắc chắn đầu mũi to và cánh mũi dày phải làm thế nào để khắc phục đc khuyết điểm này.

hiện tại, với sự tiến lên của ngành công nghiệp giải phẫu thẩm mỹ hiện nay thì điều ấy trở nên rất đơn giản, chỉ với một ca phẫu thuật thì mọi vấn đề của người dùng đều đc giải quyết rất đơn giản. Để cải thiện thực trạng đầu mũi to các bác sĩ sẽ tiến hành giải pháp xử lý, tách bóc hay cắt bỏ mô mềm hoặc sụn tùy vào nguyên do làm đầu mũi to, giúp đỡ bạn sở hữu đầu mũi nhỏ và gọn, hợp với dáng mũi & đường nét của khuôn mặt. quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau, ko để lại sẹo and ko mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với cánh mũi dày & rộng, bây giờ, có 2 cách chính giúp cải thiện tình trạng này là thu gọn cánh mũi từ bên phía trong and cắt cánh mũi từ đường rạch bên ngoài. Tuỳ vào mong muốn của từng người nhưng mà bác sĩ sẽ chọn lựa phương pháp phẫu thuật hợp lý nhất. mà nếu bạn có nhu cầu thành quả sau giải phẫu của chính bản thân mình được bảo đảm, cái mũi sau giải phẫu trở nên đẹp như ý và trông đẹp tự nhiên hài hòa, thì bạn phải lựa chọn thẩm mỹ và làm đẹp viện Thẩm mỹ VIP cho bản thân.

dau-mui-to-canh-mui-day
chiếc mũi của bạn sẽ trở nên đẹp kết hợp and lôi kéo

Tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, trước lúc tiến hành cắt cánh mũi B.Sĩ sẽ thăm khám ví dụ tình trạng mũi của khách hàng để tìm thấy biện pháp xử trí phù hợp nhằm mục đích đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ và làm đẹp nổi bật.

dau-mui-to-canh-mui-day
đội ngũ y B.Sĩ đang giải phẫu tại V.I.P

Với 2 phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi and cắt cánh mũi đều có điểm mạnh là thời kì phẫu thuật nhanh chóng, bảo đảm, ko để lại sẹo and để lộ vết tích thẩm mỹ.

  • phương pháp thu gọn cánh mũi từ bên phía trong hay có cách gọi khác là cách cuộn cánh mũi. Điểm cộng của phương pháp này là không để lại sẹo bởi vì B.Sĩ sẽ tạo 1 đường rạch nhỏ ở bên phía trong tiếp nối khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên trong and sử dụng chỉ khâu bóp 2 bên cánh mũi. phương pháp này cũng đều có nhược điểm là chỉ kéo được phần chân cánh mũi vào, phần cánh mũi ở bên phía ngoài không được thu hẹp.

dau-mui-to-canh-mui-day
cách thu gọn cánh mũi

  • Với phương pháp cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch bé dại phần tiếp giáp giữa cánh mũi và má, lật lớp da lên rồi cắt bớt phần cánh mũi & da vùng bên ngoài tiếp đến khéo léo khâu lại bên trong đường rãnh mũi nên phần đông sẽ không còn để lại sẹo.

dau-mui-to-canh-mui-day
cách cắt cánh mũi

Tại thẩm mỹ Quốc tế V.I.P, nếu như bạn đang thắc mắc không biết giải quyết và xử lý những vấn đề về khuyết điểm chiếc mũi của mình, thì hãy đừng kết thúc ngại nhưng đến với V.I.P, các bác sĩ & hàng ngũ tham vấn của chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi của bạn cẩn thận và tìm thấy các phương pháp phù hợp và đáng tin cậy đối với khách hàng. ngoài ra phương pháp bên trên thì với những khuyết điểm khác trên cái mũi như đầu mũi to, mũi sau nâng bị bóng đỏ, lộ sống thì tại V.I.P luôn luôn có những phương pháp tiên tiến để khắc phục các tình hình đó như phương pháp thu gọn đầu mũi, chỉnh sữa mũi hỏng


dau-mui-to-canh-mui-day

dau-mui-to-canh-mui-day
kết quả giải phẫu có thể không giống nhau tùy từng từng trường hợp và cơ địa của mọi người. Kính mong những quý khách hàng tham khảo Ảnh phẫu thuật trên website của V.I.P.

dau-mui-to-canh-mui-day

Khắc phục tình trạng đầu mũi to, cánh mũi dày, lúc tới với thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P, bạn sẽ được đội ngũ y B.Sĩ chuyên nghiệp, có lâu năm khả năng trong nghề thăm khám tư vấn, cũng giống như các B.Sĩ thực hiện một cách tỉ mỉ & chyên nghiệp nhất, các bạn hãy yên tâm về cái mũi sau giải phẫu sẽ trở nên đẹp như ý muốn phụ thuộc con đôi mắt thẩm mỹ và làm đẹp tinh tế and thông thuộc tận tường về cấu trúc mũi của không ít bác sĩ tại V.I.P

Để hiểu thêm thông báo cụ thể về “Đầu mũi to, cánh mũi dày phải làm như thế nào để khắc phục?”, các chúng ta có thể contact với chúng tôi qua số điện thoại cảm ứng 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tuyến để đc tư vấn không tính phí hay để lại số điện thoại cảm ứng vào khung dưới, chúng tôi sẽ gọi điện lại ngay để trực tiếp giải đáp đa số câu hỏi của khách hàng.

nâng mũi ở đâu đẹp tphcm

chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »