Chỉnh sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ quốc tế VIP có tốt không?

tháng 5 08, 2017
Câu hỏi: Chào Bác Sỹ Viện thẩm mỹ V.I.P. Em trong năm này 20 tuổi, em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nhưng vẫn không biết nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? Có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sau này không? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Cảm ơn bác bỏ sĩ! (Thu Cúc, Bình Dương)


Trả lời:

Bạn Thu Cúc thân mến!

Cảm ơn bạn đã gử i câu hỏi về cho phân mục tham vấn của Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P với câu hỏi chỉnh sửa mũi Hàn Quốc có tốt không? Có tác động gì tới sức khỏe không? Chúng tôi xin được giải đáp các câu hỏi của khách hàng như sau.

sửa mũi Hàn Quốc là gì?

nâng mũi Hàn Quốc là tiểu phẫu giúp nâng cao sống mũi, khắc phục được tình hình mũi thấp tẹt làm khuôn mặt mất đi sự cân đối. cách này đc những chuyên gia thẩm mỹ và làm đẹp xứ sở kim chi phân tích và vận dụng thành công nhằm mục đích khắc phục khuyết điểm mũi thấp mang đặc biệt của dân tộc mình.

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong
chỉnh sửa mũi Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo định hình để nâng cao sống mũi

nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sinh học nhân tạo định hình, loại sụn chất lượng và được dùng phổ cập nhất bây giờ để định hình và tăng lên sống mũi. Tạo hình dạng mũi cao từ trên đầu mũi tới gốc mũi, lỗ mũi thon gọn hình hạt chanh đẹp tươi.

bí quyết này hợp với những người đã có sẵn dáng mũi nhỏ và gọn và chiều dài mũi cân đối với khuôn mặt nhưng sống mũi thiếu độ cao.

xem thêm: Nguồn: http://thammyvienvip.com/khuyen-mai/nang-mui-han-quoc-co-tot-khong.html

nâng mũi Hàn Quốc có tốt không?

nâng mũi Hàn Quốc có tốt không? phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là 1 trong phương pháp chỉnh sửa mũi được biết đến nhiều nhất, bí quyết này có tương đối nhiều cải tiến so vơi bí quyết phẫu thuật nâng mũi truyền thống như:

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong
công đoạn chỉnh sửa mũi đc thực hiện dùng đúng khoa học Hàn Quốc

  • Sụn nhân tạo để nâng mũi là sụn nhân tạo định hình được cấu tạo từ chất mềm dẻo, dễ cắt gọt để tạo được dáng mũi phù hơp. song song vật liệu này siêu lành tính có độ tương thích cao với cơ thể nên không gây không phù hợp hay các biến chứng không mong muốn.
  • chính vì sụn mềm, dẻo nên sau khi nâng mũi có hình dáng mềm mại, đẹp tự nhiên chứ không thô cứng & thẳng đuột trông không quá.
  • tất cả thao tác đc phía bên trong khoang mũi nên sau thời điểm giải phẫu không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.
  • chi phí phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cũng phù hợp & hợp với nhiều đối tượng.
Có thể thấy, nâng mũi Hàn Quốc là cách thẩm mỹ khá tốt và nhiều ưu điểm nhấn. vì thế cách này được rất nhiều quý khách ưa thích và nhận định và đánh giá cao.

nâng mũi Hàn QUốc ở đâu đẹp & uy tín nhất TP.HCM?

nếu như bạn chưa biết sửa mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp thì Viện thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là một Nơi lý tưởng để bạn tham khảo. chỉnh sửa mũi Hàn Quốc tại V.I.P có những ưu điểm nhấn sau:

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong
Tìm Nơi uy tín để sở hữu kết quả chỉnh sửa mũi đẹp và tin cậy

  • quy trình phẫu thuật nâng mũi được thực hiện theo đúng công nghệ Hàn Quốc
  • sửa mũi được thực hiện do các BS xuất sắc, nhiều năm thời gian làm việc & mặt thẩm mỹ và làm đẹp tinh xảo
  • luôn luôn vũ trang tương đối đầy đủ khối hệ thống máy móc, trang dòng thiết bị, phòng giải phẫu hiện đại, tân tiến nhất, đạt chuẩn của Bộ y khoa
  • đáng tin cậy, không để lại sẹo, phục hồi thời gian nhanh, ko mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi và điều dưỡng
  • kết quả thu gọn cánh mũi duy trì lâu dài, ổn định
  • cam đoan chất lượng phục vụ & thời gian Bảo hành tốt nhất có thể

thành quả quý khách hàng sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại V.I.P:

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong

nang-mui-han-quoc-co-tot-khong

Trong quãng thời gian chuyển động, V.I.P đã thực hiện thành công hàng trăm ngàn ca nâng mũi Hàn Quốc mang đến sự hài lòng và tín nhiệm cho bạn.

chú ý: thành quả giải phẫu tùy thuộc vào tình hình cơ địa mỗi cá nhân

Để đc tham mưu trực tiếp vui lòng gọi tới số 08.6676.2888, nhấp vào tham vấn trực tiếp hoặc để lại số Smartphone vào khung bên dưới.

nâng mũi ở đâu đẹp tphcm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »